New OOTS products from CafePress
New OOTS t-shirts, ornaments, mugs, bags, and more
Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Results 91 to 103 of 103
  1. - Top - End - #91
    Pixie in the Playground
     
    Zombie

    Join Date
    Feb 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Hygweard sýpur af mjöðnum sínum og segir síðan Það verður ekki auðvelt að klófesta kvikyndið þið sjáið hvernig það fór með villigöltinn.

    Rodovan quaffar restina af öli einhvers annars sem situr við borðið og segir síðan við verðum að fara varlega það er aldrei að vita hvað gerist ef dýrið býtur okkur

    Spoiler
    Show
    Rodovan ætlar að reyna að fifja upp hvernig fór fyrir Heilagri Oshöllu (1d20+8)[18](26)

  2. - Top - End - #92
    Bugbear in the Playground
    Join Date
    Mar 2007
    Location
    Reykjavík, Iceland
    Gender
    Male

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Rodovan:
    Spoiler
    Show

    Heilög Oshalla er dýrðlingur í Kirkju Ethers sem naut nokkurra vinsælda fyrir mörgum árum síðan. Hún var nefnd Órjúfanlegi Skjöldurinn af fylgismönnum hennar, og prestar hennar höfðu mikla hæfileika í að verjast og eyða göldrum. Fyrir rúmum þrem aldarfjórðungum fór hún að missa vinsældir hratt af orsökum sem þér eru ókunnar, hof hennar voru eitt af öðru yfirgefin og lögðust í eyði, og fyrir tæplega hálfri öld var hún opinberlega þurrkuð af listanum yfir viðurkennda dýrðlinga Kirkjunnar.


    Hef ekki tíma fyrir lengri póst núna, meira síðar.

    Viðbót:

    Tolmar bendir ykkur á hús neðar á aðalgötu þorpsins sem hýsir verslun Ferdinacks, og bíður þolinmóður meðan þið ráðfærið ykkur við hann um sögu svæðisins.

    Það er farið að kvölda, svo verslunin er lokuð. Borogrim bankar upp á og eftir stutta bið kemur gamall og lotinn maður með snyrtilegt hvítt yfirvaraskegg og gleraugu til dyra. "Verslunin er lokuð," segir hann rámri en mjóróma röddu. "Eða er eitthvað annað sem ég get gert fyrir ykkur, herrar mínir?"
    Last edited by Swooper; 2008-05-14 at 03:39 PM.
    Quote Originally Posted by Narsil View Post
    This is a D&D web forum. There's more cheese here than there is in France.
    Avatar by Savannah

  3. - Top - End - #93
    Pixie in the Playground
     
    NecromancerGuy

    Join Date
    Oct 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Sæll Ferdinack, Borogrim er nafnið. Ég myndi vera þér þakklátur ef þú gætir frætt mig um galdrakarl að nafni Krazen, eða dularfullar hofrústir sem að ku finnast hér í Blackweald. Borogrim brosir snöggu brosi og bíður eftir viðbrögðum við þessari óvenjulegu beiðni.

  4. - Top - End - #94
    Bugbear in the Playground
    Join Date
    Mar 2007
    Location
    Reykjavík, Iceland
    Gender
    Male

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Ferdinack lyftir brúnum við þessa undarlegu spurningu. Hann hugsar sig um í góða stund og virðir þá undarlegu samkundu sem stendur í gættinni hjá sér og segir svo með sinni sérkennilegu röddu: "Krazen segirðu? Hann hef ég ekki heyrt um, svo ég muni. Varðandi hofrústirnar, þá ertu líklega að meina gamla musterið upp með ánni, eða hvað? Það er svosem fimm eða sex mílur upp með ánni komi maður að henni beint suður frá þorpinu. Mætti ég spyrja á móti, hvers vegna í ósköpunum spyrðu?"
    Quote Originally Posted by Narsil View Post
    This is a D&D web forum. There's more cheese here than there is in France.
    Avatar by Savannah

  5. - Top - End - #95
    Pixie in the Playground
     
    NecromancerGuy

    Join Date
    Oct 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Við erum að rannsaka þetta tvennt. Þakka upplýsingarnar. Svarar Borogrim stuttlega, og snýr sér að félögum sýnum. Hvað skal þá til bragðs taka, félagar?

  6. - Top - End - #96
    Pixie in the Playground
    Join Date
    Sep 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    "Ja, það er nú það, ég sé tvennt í stöðunni, annaðhvort förum við fyrst og athugum musterið, sjáum hvort að það væri í raun hægt að létta slíkum álögum af einhverju þessu líku, nú, eða ná í dýrið, og annaðhvort fá það með okkur, eða setja í poka, og fara svo í musterið."

    Á meðan hinir ræða þetta fer Velan aftur til Ferdinacks, og þakkar almennilega fyrir upplýsingarnar, ásamt því að spyrja hann hvort einhver annar hafi spurt að einhverju álíka fyrir mörgum árum síðan, líklega ókunnugur maður. Varðandi afhverju við spyrjum, svarar hann því að hann viti það ekki alveg ennþá, en það komi líklegast í ljós fljótlega
    Eftir að hann hefur fengið svar við spurningum sínum, réttir hann Ferdinack gullpening fyrir upplýsingarnar.


    Spoiler
    Show
    Sko, hagkvæmast væri að ná í köttinn, og fara svo í rústirnar, en við vitum svosem ekki fyrir víst að þessar rústir reddi því, og hvað það er í þeim, og hvort að kötturinn sé köttur eða ekki. En þar sem Kötturinn er í leiðinni, þá legg ég til að við reynum að ná honum með, í poka eður ei, fyrst.

  7. - Top - End - #97
    Bugbear in the Playground
    Join Date
    Mar 2007
    Location
    Reykjavík, Iceland
    Gender
    Male

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Ferdinack kannast ekki við að hafa verið spurður að þessu áður.
    Quote Originally Posted by Narsil View Post
    This is a D&D web forum. There's more cheese here than there is in France.
    Avatar by Savannah

  8. - Top - End - #98
    Pixie in the Playground
     
    Zombie

    Join Date
    Feb 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Hygweard segir Persónulega vil ég frekar vera með dýrið með mér þegar við komum að þessu klaustri hvernig sem tautar og raular.

    Rodovan segist ég er sammála langleggja félaga okkar hérna ég tel það vera hyggilegt að hafa "dýrið" (gerir gæsalappa handahreyfingar) með okkur. Hvað segið þið félagar.

  9. - Top - End - #99
    Pixie in the Playground
     
    GreenSorcererElf

    Join Date
    Oct 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    "Jæja, ætli það sé ekki betra að fara eina ferð frekar en tvær"segir Xerxes af hálfum hug.

    Eigum við ekki að segja að það sé þá ákveðið! Við skulum leggja af stað í fyrramálið.
    svarar Xerxes um hæl.
    Mótmælir einhver? Ef ekki þá skulum við klára að undirbúa okkur og hvíla okkur svo.

  10. - Top - End - #100
    Pixie in the Playground
    Join Date
    Sep 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    "Allt í lagi, þá er það ákveðið, við leggjum af stað í fyrramálið til þess að veiða dýrið, á einn eða annan hátt, hvort sem við getum "spjallað" við það eður ei.
    Ég hef því hugsað mér að ná mér í þennann umrædda poka, til að setja dýrið í, til öryggis. Höfum við einhver ráð til að tala við dýrið, þá með göldum eða einhverju slíku?"
    Velan fer svo að tala við kaupmenn þá sem á svæðinu eru, og spyr þá um net eða aðrar græjur til að fanga fólk eða dýr með. Eftir það erindi kíkir hann í kringum sig á svæðinu, athugar hvort einhver á kort af nærliggjandi svæði, og sækist frétta af umheiminum, áður en hann fer aftur á gistiheimilið fyrir mat og svefn.
    Last edited by Cormorant; 2008-06-19 at 01:18 PM.

  11. - Top - End - #101
    Bugbear in the Playground
    Join Date
    Mar 2007
    Location
    Reykjavík, Iceland
    Gender
    Male

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Velan getur fundið net, sekk eða slíkt í verslun Ferdinack's í fyrramálið þegar hún opnar. Hann selur allt af generic equipment listanum í PHB sem kostar 50gp eða undir, á eðlilegu verði. Ef einhver ykkar hefur áhuga á vopnum þá er smiður í þorpinu sem getur reddað flestu sem eðlilegt getur talist í svona litlu þorpi - hann er ekki með tveggjahandasverð og lásboga á lager, en einföld spjót, rýtingar, stuttir veiðibogar og slíkt á hann.

    ((Er endanleg ákvörðun hópsins að leggja af stað í fyrramálið? Ef svo er, tilkynnið Tolmari það in-character og ég spóla yfir á næsta dag. Endilega verið btw duglegri við að nota out-of-character þráðinn, mér finnst eins og enginn lesi hann.))
    Quote Originally Posted by Narsil View Post
    This is a D&D web forum. There's more cheese here than there is in France.
    Avatar by Savannah

  12. - Top - End - #102
    Pixie in the Playground
     
    NecromancerGuy

    Join Date
    Oct 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Já, eyðum ei fleiri orðum í þetta, heldur komumst til botns í þessu á vettvangi. segir Waedry og heldur á kránna til afslöppunar og undirbúnings.

    Mhm. Hummar Borogrim til samþykkis, og styttir sér stundir með því að glugga frekar í dagbókinni.

    Þegar á kránna er komið tilkynnir Weadry Tolmari að hópurinn ætli sér að kanna málið frekar og tryggja öryggi þorpsins.
    Last edited by Sir Thorri; 2012-02-26 at 07:50 PM.

  13. - Top - End - #103
    Pixie in the Playground
     
    NecromancerGuy

    Join Date
    Oct 2007

    Default Re: Secrets of the Dragonstones [IC]

    Borogrim trommar í borðið með hanskaklæddum fingrunum, meðan hann blaðar letilega í gegnum dagbókina, nú þegar sennilega búinn að komast að öllu sem nokkurt gagn/verðmæti er í.
    Rodovan? Annan mjöð? Datt mér ekki í hug. Ég er ekki frá því að mér leiðist. Tíminn virðist silast svo áfram. Veistu hvað ég á við? Nú er ég þolinmóður dvergur með eindæmum, þótt ég segi sjálfur frá, en sú þolinmæði er þó því háð að eitthvað hafi ég fyrir stafni. Þetta dulitla ævintýri okkar í dag hefur kveikt þeim mun meiri þörf í mér fyrir að koma einhverju í verk. Það verður altént ágætt að komast til botns í þessu máli á morgun. Hefði ég ekkert á móti smá hasar, og verðlaunum í takt við það. Borogrim glottir út í annað meðan hann sötrar mjöðinn gengt félaga sínum.
    Last edited by Sir Thorri; 2008-12-05 at 08:22 PM.

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •